đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Đôi giày cao gót Hàn Quốc của ai ?

Talaha.vn ---Luống cuống đi học về, tôi vội vàng chạy vào trong nhà, chỉ mong được lao ngay vào bàn ăn cơm cùng bố. Kể từ ngày căn nhà chỉ còn hai bố con tôi, mọi sinh hoạt tôi đều muốn được thực hiện cùng bố để khoảng cách giữa hai bố con không xa nhau như trước nữa. Vừa mở cửa bước vào, tôi giật mình nhận ra đôi giày cao gót hiệu Hàn Quốc đẹp được xếp ngay ngắn trước cửa.
Giày cao gót Hàn Quốc lạ

Đó là một đôi giày mà ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã biết nó được xuất xứ như thế nào. Chẳng gì thì tôi cũng là một đứa hâm mộ giày dép, túi ví đủ cả. Tôi luôn yêu thích khi được ngắm những đôi giày tuyệt vời trên internet, ở trong các cửa hàng hiệu. Đôi giày cao gót Hàn Quốc này cũng là một trong những đôi giày tôi ngắm nghía đã lâu rồi. Nó đẹp một cách quyến rũ vô cùng, đúng như xu hướng thời trang Hàn Quốc đang tràn vào Việt Nam vậy, vừa nữ tính, dịu dàng mà vẫn có phần cuốn hút. Đôi giày cao gót Hàn Quốc ấy được trang trí bởi một lớp hạt đá bao quanh phần da giày, đồng thời, đó cũng là một thiết kế giày cao gót rất độc đáo. Nó có phần gót giày mảnh, nhỏ, được chọn riêng một màu đen nổi bật hoàn toàn với phần da giày màu bạc lấp lánh đá, chính vì thiết kế như vậy nên đôi giày cao gót Hàn Quốc này càng mảnh, càng thanh thoát, và thu hút hơn. Trông đôi giày nhìn tổng thể giống như một người con gái quyến rũ vậy. Không ít lần tôi chẳng kìm được lòng mình và thốt lên đẹp quá khi nhìn thấy nó được quảng cáo trên internet.
Vậy giày cao gót Hàn Quốc ấy của ai?

Mải mê với vẻ đẹp tuyệt vời của đôi giày cao gót Hàn Quốc ấy, tôi chợt nhận ra rằng không phải ai cũng có thể mua được một đôi giày như vậy, và người đó lại đang ở nhà tôi. Thật quá lạ lùng. Đôi giày cao gót Hàn Quốc ấy có lẽ không dễ gì được xuất hiện trên thị trường mà chúng ta có thể mua được nó dễ dàng. Tôi cứ băn khoăn trong mớ suy nghĩ bộn bề, vừa xuýt xoa vì đôi giày cao gót Hàn Quốcquá đẹp, quá tuyệt vời, vừa băn khoăn rằng ai là chủ nhân của nó. Cứ như vậy, tôi lao vào nhà, bắt đầu từ phòng khách, đến phòng ngủ, nhà vệ sinh, không có ai cả. Tôi cất tiếng gọi bố ơi thì thấy có tiếng bố vọng ra từ sau vườn. Bố bước vào thấy tôi ngơ ngác liền bảo luôn rằng bố mua tặng tôi đôi giày cao gót Hàn Quốc mà tôi thích, muốn tôi bất ngờ nên bày ở cửa. Tôi vui mừng khôn xiết nhảy lên ôm cổ bố. Bố thì thầm điều gì đó tôi nghe không rõ, tôi chỉ biết rằng bản thân mình đang sống trong sung sướng, hạnh phúc ngập tràn.
Ghé thăm website TALAHA và chọn cho mình GÓT CAO KIÊU HÃNH nhé nàng
Hotline: 0904 707 705
Website: talaha.vn
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thép ống